สวยงาม ตระการตา ส่องงานแฟชั่นโชว์ ชุด Avenue of Stars

สวยงาม ตระการตา ส่องงานแฟชั่นโชว์ ชุด Avenue of Stars ที่งาน Bangkok Gems and Jewelry Fair หรือ ‘บางกอกเจมส์’ โดยงานได้มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 กันยายน 2566 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ณ Hall 1-8 ไปแล้ว และในงานนี้ยังถือเป็นงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับระดับสากลที่สำคัญติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก และเป็นงานแสดงสินค้าจิวเวลรี่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเก่าแก่ที่สุดในเอเชีย บางกอกเจมส์ถือเป็นเวทีการค้าสำคัญที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบไทยได้พบและเจรจาการค้ากับผู้ซื้อจากทั่วโลก

ปีนี้งานบางกอกเจมส์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ซื้อและผู้ขายที่มาร่วมงาน โดยมีผู้ประกอบการสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับมาจัดแสดงสินค้าจำนวน 1,100 บริษัท พื้นที่ 2,400 คูหา

ขณะที่ในช่วง 7 เดือนแรกของปี 2566 การส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับมีมูลค่า 1.67 แสนล้านบาท เติบโตร้อยละ 11.62 และคาดการณ์ว่าทั้งปีจะขยายตัวเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่าร้อยละ 10

สวยงาม ตระการตา ส่องงานแฟชั่นโชว์ ชุด Avenue of Stars และในทุกๆปี ทางบ้านช่างทองกรุ๊ป ได้รับเชิญให้เข้าร่วม Bangkok GEMS Networking Reception ในวันที่ 6 กันยายน 2566 ณ Plenary Hall ที่มีพื้นที่รองรับการจัดงานรวมกันกว่า 10,000 ตารางเมตร ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อแสดงแฟชั่นโชว์ ในปีนี้ได้นำทอง 99.99% ในชื่อชุด “ดวงดาว Avenue of Stars” ไปร่วมโชว์ในงานวันเปิดตัวด้วย ซึ่งโอกาสนี้ทางบ้านช่างทองได้นำภาพภาพบรรยากาศสวยๆ ภายในงาน “Bangkok Gems & Jewelry Fair” มาให้ได้ชมกัน 

ดวงดาว Avenue of Stars
ส่องสว่างเจิดจรัสดุจพราวแสง
ดั่งร้อนแรงระยิบระยับพราวไสว
ยามราตรีมึดฟ้าส่องกลางใจ
ผ่องอำไพดาวประดับพร่างนภา

บริษัท สยามโกลด์แกลอรี่ จำกัด (บริษัท ในเครือ บ้านช่างทอง กรุ๊ป ) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับทองคำมานานกว่า 80 ปี รับงานสั่งทำที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบที่เป็นของคุณ ทั้งทองแบบ 99.99% , 96.5% , 90% บริษัทให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต บริการงานสั่งทำสินค้าตามแบบ แจกพนักงาน  สั่งทำตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ

หรือสนใจสั่งทำสินค้าประเภทในแบบบริษัทแจกทองคำ เพื่อนำไปแจกพนักงาน เพื่อแจกครบอายุงาน แจกจับฉลากปีใหม่ สั่งทำพิเศษได้เลยในรูปแบบ บริษัทคุณเอง บ้านช่างทอง ของเรามีสินค้าและบริการให้เลือกเยอะแยะมากมาย

โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่แผนกลูกค้าองค์กรได้เลย ติดต่อ 02-622-5303 กด 2 หรือ สามารถสอบถามในช่องทางออนไลน์ต่างๆ 

Add Line : คลิกที่นี่

หรือ Facebook

บ้านช่างทอง สาขาที่ 1  อยู่ที่ ถนนเยาวราช ตั้งอยู่ใต้ตึกกาญจนทัต ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ ของถนนเยาวราช ใกล้สี่แยกราชวงศ์และเชียงการีล่า สาขาเยาวราช เบอร์ติดต่อ 02-622-5303

บ้านช่างทอง สาขาที่ 2 ตั้งอยู่ที่ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสามยอด ถนนมหาไชย ร้านจะอยู่ก่อนถึงแยกสามยอด ก่อนถึงโรงแรมแกรน์ เดอ วิว ร้านบ้านช่างทองจะอยู่ฝั่งขวามือ เบอร์ติดต่อ 02-623-7991